30 thg 10, 2013

Thư mời hợp tác phát triển du học cùng CIP


Kính gởi đến các trung tâm, công ty tư vấn du học,
Chúc quý vị ngày tốt lành và lời chào mừng từ Trường Anh ngữ CIP! Tôi là Nhật Trường, Vietnam Marketing Manager tại CIP. CIP chúng tôi đang có mục tiêu tăng số lượng quốc tịch của học viên trong trường để tạo nên một môi trường học tập tiếng Anh tốt hơn cho học viên của chúng tôi. Vì vậy, tôi chân thành gởi đến quý công ty thư ngỏ hợp tác để xây dựng mối quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi. 
Tại sao bạn nên gửi sinh viên đến với CIP chúng tôi?
1.   Tiếng Anh là ngôn ngữ trong kinh doanh, trong giáo dục và du lịch ở Philippines, đứng hàng đầu trong nền giáo dục tiếng Anh ở châu Á với nhiều chuyên gia giáo dục và các công ty quốc tế.
2.   Từ năm 2007, CIP là trường duy nhất ở Philippines cung cấp CHI PHÍ HỌC TẬP, SINH HOẠT PHÙ HỢP VỚI THU NHẬP CỦA NGƯỜI VIỆT NAM LỚP HỌC CHẤT LƯỢNG CAO 1 HỌC VIÊN 1 GIÁO VIÊN VỚI NGƯỜI BẢN NGỮ đến từ Mỹ, Canada, Úc và Anh. Sinh viên của chúng tôi từ Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Nga, Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc. Chúng tôi cũng đã tuyển sinh trực tiếp các học viên đến từ châu.
3.   Hơn 40 % giáo viên của chúng tôi là người bản xứ, còn lại là người Philippines. Đây là một sự kết hợp tuyệt vời cho sinh viên vì giáo viên người Philippines có nhiều chuyên muôn trong việc xây dựng nền tảng vững chắc các kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là ngữ pháp, từ vựng và thành ngữ, trong khi giáo viên bản ngữ dạy học viên làm thế nào để sử dụng Anh ngữ như người bản xứ và cung cấp cho họ cái nhìn sâu sắc về văn hóa của các nước nói tiếng Anh. Nhờ vậy, học viên được trang bị tốt kiến thức Anh ngữ để chuẩn bị tốt cho định cư hoặc học tập ở các nước nói tiếng Anh.
4.   Việc học tập tại CIP đã được chấp nhận bởi các học viên và các đối tác từ Việt Nam, Thái Lan, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan như một bước đi hiệu quả trước khi vào học ở trường cao đẳng và đại học ở Canada, Mỹ, Anh và Úc
5.   Chương trình giảng dạy, phương pháp giảng dạy và tài liệu học tập ESL, TOEIC, TOEFL, IELTS và tiếng Anh thương mại tại CIP được cập nhật thường xuyên để đảm bảo năng lực giáo viên và chất lượng lớp học. Hơn nữa, CIP còn là một trung tâm tổ chức thi chứng chỉ IELTS. Tại CIP có nhiều hoạt động thường xuyên liên quan đến việc học – hành tiếng Anh (public speaking, Mock Job Interview với người bản ngữ) và hoạt động du lịch.
6.   Ăn uống tại CIP không phải là vấn đề cho học viên chúng tôi phục vụ đa dạng các món ăn từ Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam và phương Tây. Chúng tôi sẵn sàng thay đổi thực đơn hoặc phục vụ một món ăn đặc biệt để phù hợp với mọi quốc tịch.
7.   Chi phí học tập tại CIP không những rẻ, học viên chỉ tập trung vào học tập mà chúng tôi còn có dịch vụ miễn phí giặt giũ, dọn phòng, ăn uống và xe bus đưa đón học viên đi mua sắm, tham quan hang ngày. Chúng tôi có 3 khu ký túc xá nằm trong khuôn viên trường 1 khu ký túc xá bên ngoài, gần 5 phút đi từ từ trường.
8.   CIP đảm bảo an toàn và tiện nghi cho học viên. Trường nằm tại Thành phố Clark, có sân bay quốc tế Clark, nơi sinh viên có thể bay đến 15 quốc gia khác nhau hoặc các vùng khác của Philippines. Clark cũng là một trung tâm thương mại và giải trí nên có rất nhiều địa điểm tham quan trong thành phố và chỉ mất vài giờ đi xe từ các điểm du lịch.
Học viên tốt nghiệp từ CIP được trang bị kiến thức sẵn sàng để làm việc hoặc du học ở nước ngoài, đạt được mục tiêu, tự tin và cạnh tranh toàn cầu. Vì vậy, mối quan hệ đối tác với quý công ty sẽ giúp CIP chúng tôi đào tạo nhiều hơn nữa những lớp học viên như vậy.
Mọi thảo luận, thông tin chi tiết, xin quý vị liên hệ với chúng tôi:
HUỲNH NHẬT TRƯỜNG (Mr)
CIP School – Vietnam Marketing Magager
Phone: +63 90 5364 5165
Skype & Y!M: cipschoolvn
Like CIP Facebook tại facebook.com/anhngucip và xem thêm các video tại youtube.com/user/cipworld
Lot 18-19, Blk. 37, Kamatigue St., Brgy, Cut-Cut, Angeles City, Pampanga, Philippines.

Chúc quý công ty ngày càng thêm thành công và phát triển!
Trân trọng kính chào!
 Các files thông tin đính kèm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét