10 thg 11, 2014

Cần chuẩn bị gì trước khi đến CIP học tập?

Là người nước ngoài, những lo lắng khi chuẩn bị cho việc học tập ở nước ngoài là điều dễ hiểu. Điều đầu tiên cần đảm bảo rằng hộ chiếu của bạn còn giá trị ít nhất 6 tháng và bạn được miến thị thực (visa) nhập cảnh trong 30 ngày đầu. Nếu thời gian ở trên 30 ngày, bạn có thể gia hạn visa với sự hỗ trợ từ tòa nhà Lounge của CIP. Tại tầng hai của tòa nhà Công ty du lịch WOW Pampanga, cung cấp hỗ trợ thị thực, du lịch cho thuê xe. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đang sở hữu vé máy bay khứ hồi đến Philippines.
 
Tiền
bạc và bảo hiểm cũng rất quan trọng. Thẻ tín dụng được sử dụng như Visa hay Mastercard. Hãy để bảo hiểm bảo vệ bạn trong chuyến đi, nó giúp bạn không phải trả các khoản thanh toán lớn trong trường hợp bạn cần sự giúp đỡ y tế ở Philippines.

Chuẩn bị quần áo đủ cho thời gian học tập và nhớ rằng Philippines là một quốc gia nhiệt đới, và thời tiết sẽ giống như Việt Nam vậy. Bạn cũng có thể mang theo đồ đồ vệ sinh cá nhân nhưng bạn cũng có thể được mua tại Philippines, trong siêu thị SM Mall hoặc Nepo Mall, rất gần CIP. Khi chuẩn bị vật dụng điện tử máy sấy tóc, vui lòng kiểm tra điện áp của nó. Điện áp tại Philippines là 220V. Máy sấy tóc tốt hơn nên mua ở Philippines do sự khác biệt về điện áp, và có rất nhiều loại máy sấy tóc giá cả hợp lý tại các trung tâm gần đó. Đừng nên quên mang theo khăn tắm, ô (), đồ bơi, kính mát thuốc uống đơn giản.

Về lớp học, từ điển và máy tính xách tay sẽ rất hữu dụng. Bạn có thể mua vở ghi chép và bút hoặc những thứ khác ở Philippines vào ngày đầu tiên nhập học vì học viên mới sẽ được đưa đón đến trung tâm mua sắm.

Và bây giờ, đóng gói đồ của bạn sẵn sàng lên đường nào, hẹn gặp bạn ở Philippines nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét