9 thg 12, 2014

Khóa học nào tại CIP phù hợp với học viên Việt Nam?

CIP School (Clark International Premier School) là trường dạy tiếng Anh cho người nước ngoài được thành lập năm 2007 tại thành phố Clark, Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học Anh ngữ ngắn hạn 1 đến 6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ Giáo dục Philippines và Cục Quản lý xuất nhập cảnh Philippines công nhận.

CIP School cung cấp đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi IELTS.


KHÓA HỌC ESL INTENSIVE (phù hợp với các học viên muốn cải thiện năng các kỹ năng, đặc biệt nghe – nói - phát âm)

Ưu điểm của khóa học cấp tốc Intensive là hoàn thiện toàn bộ tất cả các kĩ năng ESL của học viên từ phát âm, nghe, nói, ngữ pháp, viết, đọc hiểu từ các bậc trình độ từ sơ cấp đến cao cấp thông qua phương pháp học 1:1 (một giáo viên : một học viên) cùng giáo viên bản ngữ.

Học viên được trải nghiệm đa dạng các phương pháp học với chương trình giảng dạy hợp lý, phù hợp với từng cấp bậc. Ngoài ra, học viên được phép lựa chọn giáo viên phù hợp với mình, cũng như được phép thảo luận trao đổi góp ý với giáo viên, để đưa ra nội dung, phương pháp học phù hợp nhất với bản thân. Chương trình học cấp tốc Intensive chia ra làm 5 loại khóa học khác nhau, học viên có thể lựa chọn khóa học phù hợp với mình gồm Premium, Intensive A, B, C và D.

Native group gồm 3~6 học viên (duy trì nhóm nhỏ nhằm đảm bảo chất lượng học tập của học viên)

Thời gian học của các khóa học Intensive trung bình từ 5~8 giờ học/ ngày với giảng viên bản ngữ (Mỹ hoặc Anh do học viên lựa chọn)

Ưu điểm của khóa học Intensive:

+ Tổng số thời gian mỗi học viên sẽ được học với một giáo viên theo chương trình 1:1 là hơn 100 giờ/ tháng; Tất cả các tiết học nhóm đều do giáo viên bản ngữ đứng lớp, tổng cộng 9 giờ học/ ngày; Chương trình giảng dạy đa dạng - Học viên được tham gia đa dạng các môn học theo trình độ; Học viên được phép điều chỉnh chương trình giảng dạy cho phù hợp cũng như được phép chọn giáo viên.
+ Đối tượng của khóa học Intensive: Từ bậc Pre-Beginner (trình độ dưới bậc sơ cấp) đến Upper-Intermediate (bậc cao cấp)

+ Đánh giá trình độ khóa học Intensive: Từ bậc Zero English (Pre-beginner) đến Senior chia làm 13 bậc trình độ.

+ Đánh giá trình độ bằng nhiều hình thức, phương pháp đa dạng, khác nhau thông qua quá trình học, bài kiểm qua quiz, các bài thi thử TOIEC, TOEFL, IELTS…

+ Đánh giá ưu điểm, khuyết điểm học viên mỗi tháng thông qua giáo viên giảng dạy và giáo viên chủ nhiệm.

Căn cứ theo trình độ học viên mà đưa ra mức điểm mục tiêu cho học viên đồng thời tập trung cải thiện năng lực thuyết trình (presentation) cho học viên trung cấp.

KHÓA LUYỆN THI IELTS

Chương trình chia ra khóa học IELTS thông thường và khóa học luyện thi đảm bảo điểm thi IELTS (Score Guarantee). Chương trình với đặc tính quản lý học viên dựa vào giáo viên chủ nhiệm từ việc luyện các kỹ năng, cho thi thử, đánh giá, tư vấn và lấy ý kiến phản hồi. Đặc biệt, thông qua lớp học nhóm cùng với giáo viên bản ngữ, các chuyên về IELTS tập trung vào kỹ năng Speaking & Writing còn yếu của các học viên Học viên được học 7 giờ/ ngày: 4 giờ học 1:1 và 3 giờ học nhóm nhỏ với giáo viên bản ngữ.

Ưu điểm của khóa học IELTS: Dựa vào sự hướng dẫn của giáo viên hướng dẫn IELTS (bình quân 8.5); Tập trung vào các kỹ năng Speaking, Writing dựa vào sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ; Quản lý học viên bằng giáo viên chủ nhiệm - Học phụ đạo ban đêm nếu cần thiết; Tuần học 6 ngày - tiến hành thi thử mỗi thứ 7 hàng tuần.

Đặc biệt: Đối tượng học viên lớp luyện thi đảm bảo điểm (score guarantee) sau khi thi IELTS (được CIP miễn phí lệ phí thi chính thức) sau 10~11 tuần học mà vẫn chưa đạt điểm yêu cầu thì toàn bộ học phí (1 tháng) sau đó sẽ được miễn và học cho đến khi đạt điểm yêu cầu (không bao gồm chi phí ký túc xá, gia hạn visa).
Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ:

[Skype]: cipschoolvn

[Email] : cipschoolvn@gmail.com

[Web] : www.cipschool.com/vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét