15 thg 10, 2013

5 bước đơn giản để chinh phục Anh ngữ, biến giấc mơ trở thành hiện thực ngay tại môi trường CIP!



Hôm nay chúng ta sẽ bàn về "những việc phải làm" mà bạn muốn trong một quốc gia nói tiếng Anh.
1.     Nhâm nhi tách cà phê và tán gẫu với người dân bản địa bằng tiếng Anh về những câu chuyện hay.
2.     Kết bạn với  nhau trong môi trường đa quốc tịch.
3.     Thư giãn để có thêm thời gian làm việc hữu ích.
4.     Tham quan cảnh đẹp và đến những nơi tuyệt vời để thư giãn.
5.     Có kỹ năng tiếng Anh tốt.

Bây giờ tôi sẽ giải thích lý do tại sao CIP là nơi hoàn hảo để thực hiện ước mơ của bạn trở thành sự thật.
1.   Nhâm nhi tách cà phê và tán gẫu với người dân bản địa bằng tiếng Anh về những câu chuyện hay.
-   Tại CIP có 15 giáo viên bản ngữ đến từ các nước khác nhau. Bạn có thể nhìn thấy họ mọi nơi trong khuôn viên trường. Bây giờ, đây là điều bạn phải làm để biến ước mơ của bạn trở thành sự thật . Đầu tiên , tiếp cận các giáo viên với một nụ cười tươi và nói "Hello". Ok! Bước tiếp theo là , mời họ một tách cà phê hoặc bạn có thể gặp họ tại phòng chờ (lounge) và bắt đầu nói tiếng Anh. Điều duy nhất mà bạn không được quên là không được tỏ ra xấu hổ, ngại ngùng về kỹ năng tiếng Anh của mình bởi vì chúng tôi biết rằng bạn là một người học tiếng Anh.
2.   Kết bạn với  nhau trong môi trường đa quốc tịch.
-   Trong CIP có 10 quốc tịch khác nhau. Bạn cùng phòng của bạn có thể là người châu Á hoặc châu Âu. Bạn có muốn đi chơi với họ? "Mời họ đi chơi bên ngoài vào thứ sáu" là điều duy nhất bạn nên làm. Khi họ mời bạn đi chơi, bạn chỉ cần nói "Yes" hoặc có thể nhờ giáo viên của bạn giúp bạn ăn tối với các sinh viên khác. Sử dụng xe bus đưa đón của CIP vào tối thứ Sáu để đi đến Khu phố Hàn (có tên Friendship) và ăn tối với bạn bè, và bắt đầu nói tiếng Anh.
3.   Thư giãn để có thêm thời gian làm việc hữu ích.
-   Trong CIP có dịch vụ giặt giũ, ăn uống sạch sẽ suốt 365 ngày. Và sau giờ học, bạn có thể đi đến phòng tập thể dục hoặc bơi lội. Bạn cũng có thể tham gia câu lạc bộ học tập hoặc lai rai một chai bia với đủ loại thức ăn cầm tay tại những nơi rất an toàn xung quanh thành phố. Vào ngày cuối tuần, bạn có thể tham gia thư giãn cùng câu lạc bộ diều bay hoặc chơi thể thao cùng câu lạc bộ cầu lông và bóng đá . Nếu bạn muốn đi mua sắm vào cuối tuần, dịch vụ đưa đón của CIP sẽ đưa bạn đến Trung tâm mua sắm vào thứ bảy và đi chơi với bạn bè bằng cách xem phim, ăn uống hoặc đơn giản là mua sắm. Tôi chắc chắn rằng có rất nhiều thứ để bạn tận hưởng ở đó.


4.   Tham quan cảnh đẹp và đến những nơi tuyệt vời để thư giãn.
-   CIP có cung cấp dịch vụ du lịch cho học viên. Vì vậy bạn có thể đi du lịch với giá rẻ hơn. Bạn có thể đi đến Boracay, Palawan và Cebu hoặc thậm chí đi tới các điểm đến quốc tế như Hồng Kông , Việt Nam , Malaysia, Đài Loan và Hàn Quốc. Bạn chỉ cần nêu tên, chúng tôi sẽ đưa bạn tới đó!
5.   Có kỹ năng tiếng Anh tốt.
-   Nếu bạn làm theo những điều như tôi đề cập, "Bạn đã là một người nói tiếng Anh tốt rồi đấy".
Tất nhiên, chúng ta đang nói về 2 hoặc 3 tháng sau (có những người đã đạt được kỹ năng cơ bản này).
Người nói tiếng Anh hay không chỉ là người nói tiếng đúng mà còn giỏi về phản ứng và cử chỉ . Trên đường đi, hãy nghĩ ra một chủ đề để làm cho mọi người càng muốn nói chuyện với bạn nhiều hơn.

Đây là sự thật. Tại CIP, bạn gần như có thể cảm nhận được cuộc sống giống như những nước nói tiếng Anh khác, nên bạn có thể thưởng thức cuộc sống trước khi đi Mỹ, Anh, Canada, hoặc Úc. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng CIP mở ra cho bạn một cơ hội tốt hơn.

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP


CIP School (Clark International Premier School) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét