16 thg 10, 2013

Luyện thi IELTS, TOEIC đảm bảo điểm số đầu ra tại CIP

Hiện nay để được du học tại các nước Anh, Mỹ, Canada… Bạn phải có một điểm số  IELTS, TOEIC nhất định mới được nhận vào trường học. Tùy vào từng trường học và ngành học mà yêu cầu học viên phải có điểm IELTS, TOEIC khác nhau.
Do vây hiện nay nhu cầu học luyện thi IELTS, TOEIC rất lớn. Để đáp ứng nhanh nhu cầu của học viên muốn có IELTS, TOEIC trước khi du học và tiết kiệm chi phí học tập so với các nước khác, các trường Anh ngữ tại Philippines đã đưa ra chương trình học Anh văn đảm bảo cam kết điểm đầu ra.



Điều kiện để học chương trình:
  • Học viên phải trải qua một bài test trình độ thông qua thi viết
  • Và sau đó sẽ phỏng vấn trực tiếp tại trường với giao viên người Philippines.
Giáo viên sẽ đánh giá vào khả năng của bạn để đưa ra chương trình và thời gian cảm kết cho học viên. (Học viên sẽ học 3 tháng, 4 tháng, 6 tháng tùy thuộc vào khả năng và mong muốn điểm số đầu ra của học viên).
Học viên được tham gia thi thử miễn phí hàng tuần ngay tại trường để biết được trình độ của mình.

Giáo viên sẽ theo sát học viên với mô hình
  • Lớp học 1:1 (một giáo viên và một học viên)
  • Lớp học nhóm 1 – 5 (group class từ 1 – 5 học viên)
Trường Anh ngữ CIP là một trong những trung tâm đào tạo luyện thi, tổ chức thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, LCCI… ở Philippines.
Trường Anh ngữ CIP đặt tại thành phố Clark, cách Manila 2h30 đi bằng xe bus. Trường có 3 khu ký túc xá trong khuôn viên trường và 1 khu ký túc xá ngoài gần trường, 5 phút đi bộ.

Sau 12 tuần, học viên có thể đạt được điểm IELTS 5.5 – 7.0, TOEIC 600 – 800. Nếu không đạt được học viên sẽ được học lại miễn phí.


Trong quá trình học ở tại trường, học viên sẽ được Student Manager người Việt Nam hỗ trợ trực tiếp mọi thông tin từ nhà trường.

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP


CIP School (Clark International Premier School) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét