8 thg 10, 2013

Đặc trưng chính của trường Anh ngữ CIP




1.   Các tiết học với giáo viên bản ngữ
Điểm khác biệt lớn giữa trường CIP và các trường ở Philippines khác là tất cả các khóa học của trường đều duy trì các tiết học 1:1 và nhóm nhỏ với giáo viên bản ngữ. Thông qua việc học với giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand học viên sẽ được sửa các lỗi và hướng dẫn phát âm và sử dụng tiếng Anh theo giọng chuẩn của người bản ngữ.
2.   Mỗi tháng cung cấp hơn 100 giờ học 1:1
Trường cung cấp cho học viên trên 100 giờ học mỗi tháng. Với hiệu quả với phương pháp học 1:1, học viên cải thiện năng lực anh ngữ (đặc biệt nghe – nói) nhanh gấp nhiều lần so với lớp học nhiều người.
3.   Trường duy trì đa dạng chương trình học với các khóa học khác nhau, học viên lựa chọn khóa học phù hợp với mình
Trường cung cấp đa dạng các tiết học như Intensive (A,B,C,D,E), IELTS, TOEIC, TOEFL, LCCI, khóa học dành cho trẻ em… phù hợp với từng mục đích học Anh ngữ của mỗi học viên. Ngoài ra, với các khóa học đảm bảo điểm thi (IELTS, TOEIC, TOEFL) giúp học viên đạt được điểm mục tiêu đề ra trong thời gian học ở CIP.
4.   Chuyên sâu đội ngũ giáo viên bản ngữ
Với quy mô 110 học viên, nhưng trường sở hữu đội ngũ giảng viên bản ngữ 15 người, tính theo tỉ lệ cứ 1 giáo viên bản ngữ là 7 học viên. Ngoài ra, trường còn sử hữu đội ngũ giảng viên Filipino giàu kinh nghiệm với 60 giáo viên.
  5.   Môi trường tiếng anh 24/7
CIP luôn duy trì môi trường đa quốc tịch học viên như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Nga, Thái Lan… tạo ra môi trường luyện tập tiếng Anh 24/7 không chỉ trong giờ học mà cả ngoài giờ học. Ngoài ra các học viên còn có thể trao đổi, giao lưu và trải nghiệm văn hóa với các bạn học viên nước bạn.
6.   Học phí phù hợp - dịch vụ tốt - an ninh
Mỗi tháng học viên được học trên 100 giờ học với các tiết học giáo viên bản ngữ và các khóa học dành riêng cho học viên Việt Nam với giá kinh tế là 1,090$ cho khóa intensive E (phí đã bao gồm ký túc xá và ăn uống tại trường).
CIP còn vận hành các chuyến xe bus miễn phí từ trường đến trung tâm mua sắm, khu spa, sân golf… để hỗ trợ học viên tốt nhất trong việc di chuyển. Mỗi tuần 2 lần giặt ủi, wifi cung cấp toàn ký túc xá. Ngoài ra, CIP còn cung cấp dịch vụ đón - đưa học viên tại sân bay.
Trường nằm ở khu dân cư cao cấp Carmenville, luôn có lực lượng bảo vệ từ ngoài cổng vào, là môi trường an toàn cho học viên khi đi dạo bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét