10 thg 10, 2013

Cảm nhận của bạn Minh Hiền (Spy) sau khi theo học tại Trường Anh ngữ CIP




Minh Hiền (ngoài cùng bên trái) và các bạn học viên thân thiện, gẫn gũi tại CIP

“Một tuần qua việc học tập trung hơn vì tuần sau có progress test. Tại CIP, cứ mỗi 2 tuần là bạn phải làm progress test theo luân phiên (Đọc – Từ vựng – Ngữ pháp và Viết – Nói).
Ngày hôm sau, sau khi thi xong, bạn sẽ có nhận được kết quả từ giáo viên chủ nhiệm. Nếu kết quả của bạn cao hơn level cũ thì bạn có thể thay đổi giáo trình để phù hợp với trình độ của mình.
Trong quá trình học, CIP luôn có lịch để gặp riêng từng học viên để trao đổi về tình hình học tập cũng như lắng nghe những yêu cầu và nhận xét của học viên. Đây là một điều rất thú vị và giúp học viên thoải mái khi học tập tại CIP.
Trong khi học, giáo viên tại đây luôn giúp bạn cho dù họ không dạy bạn. Giống như tôi, tôi học chương trình ESL tại CIP, nhưng do cần phải thi IETLS nên buộc tôi phải tự ôn luyện bên cạnh học ESL. Nhưng thầy giáo, cô giáo chuyên luyện IELTS luôn dành chút thời gian và nhiệt tình để hỗ trợ, sửa bài, hướng dẫn tôi để chuẩn bị cho kì thi IELTS sắp tới.
CIP luôn giúp đỡ từng học viên. CIP hướng dẫn và hỗ trợ xe đưa đón để tôi nộp hồ sơ đăng ký và đi thi IELTS cho dù tôi không là học viên IELTS của CIP.
Sự nhiệt tình của CIP thật đáng quý. Tôi xin cám ơn sự giúp đỡ của thầy cô và trường trong thời gian tôi học tại Philippines”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét