14 thg 10, 2013

Lựa chọn du học Philippines, nên hay không nên?

Xu hướng đi du học nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến. Nếu như học ở các nước phương Tây như Anh, Mỹ, Canada, Úc đòi hỏi học sinh phải chứng minh tài chính và cần một số tiền lớn cho 3 - 4 năm học, trình độ Anh văn tối thiểu mới được cấp visa thì hiện nay đã có một bộ phận học sinh chọn đi du học Philippines. Quốc gia nằm ở Đông Nam Á này có mức học phí và chi phí sinh hoạt thấp,” học phí từ 1.300 đến 1.500 USD cho 1 năm học”, nên đã thu hút không ít học sinh.



Chắc hẳn đối với rất nhiều bạn, du học Philippines là một đất nước khá xa lạ. Mình cũng nghĩ giống như các bạn trước khi đến đây. Nhưng sau khi học và làm việc ở đây, suy nghĩ của mình đã hoàn toàn thay đổi. Tại du học Philippines có rất nhiều trường đại học nổi tiếng có lịch sử lâu đời, trong đó có một số trường nằm trong top những trường đại học tốt nhất Châu Á. Các giáo trình học học ở đây cũng rất tiên tiến theo giáo trình học của Mỹ.

Tiếng Anh được người dân ở đây sử dụng gần như là ngôn ngữ chính. Người dân được học tiếng Anh từ khi còn rất nhỏ. Và tất cả các trường phổ thông và đại học tại du học Philippines giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Nếu như bạn đang tìm kiếm một môi trường học hoàn hảo về chất lượng cũng như về giá cả, vậy tại sao bạn không đến du học Philippines ? Bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều mà chất lượng hoàn toàn không thua kém so với các nước khác.

Bên cạnh đó, ngoài thời gian học tập vất vả, các bạn có thể thư giãn tại những bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo đẹp như thiên đường cùng những khu trung tâm mua sắm khổng lồ, xa hoa.

Học sinh có nhiều chọn lựa và cần sáng suốt để lựa chọn quốc gia đi du học phù hợp nhất với mình.

Cảm nghĩ của sinh viên Việt Nam du học tại Philippines

“ Chắc hẳn là đối với rất nhiều bạn du học tại Philippines là một đất nước khá xa lạ. Mình cũng như các bạn trước khi đên đây mình đã nghĩ Phil la môt nước nghèo, không phát triển về kinh tế và giáo dục. Nhưng sau khi học tiếng anh và làm việc ở đây suy nghĩ của mình đã hoàn toàn thay đổi. du học tại Philippines là một trong những thuộc địa của Mỹ, cho nên toàn bộ nên kinh tế và giáo dục ở đây đều theo chinh sach của Mỹ. Tiếng anh được người dân ở đây sử dụng gần như là ngôn ngữ chính. Người dân Phil được học tiếng anh từ khi còn rât nhỏ. Và hầu hêt tất cả các trường PTCS, PTTH, và đại học ở đây đều giảng dạy hoàn toàn bằng tiêng anh và đều học theo giao trình của Mỹ.

Nếu như bạn đang tìm kiểm một môi trường học tiếng anh hoàn hảo về chất lượng cũng như về giá cả. Vậy tại sao bạn không đến du học Philippines. Để so sánh với tất cả các nước Châu á khác, du học Philippines bạn sẽ tiêt kiêm chi phí hơn rất nhiều mà chất lượng hoàn toàn không thua kém so với các nước khác. Đăc biệt tại đây nếu như các bạn có gặp khó khăn hay có vấn đề gì về hoc tập cung như về cuộc sống, các hoàn toàn có thể trực tiếp đến gặp mình, mình sẽ giúp đỡ các bạn bất kỳ lúc nào.

Bên cạnh đó ngoài nhưng thời gian học tập vất vả các bạn co thể thư giãn tại những bãi biền tuyệt đẹp, những hòn đảo đẹp như thiên đường và những khu trung tâm mua sắm khổng lồ, xa hoa.

Một yêu tố quan trọng nữa bạn không cần phải có visa hay bất kỳ thủ tục phức tạp nào khi muốn sang đây học. Cũng như không cần phải qua bất kỳ trung tâm tư vấn du hoc nào tại Viet Nam. Những gì bạn cần làm chỉ là mua vé máy bay và Let’s go.” – Trần Thanh Phương Mai chia sẻ.

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP

CIP School (Clark International Premier School) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét