5 thg 11, 2013

Lịch học và nghỉ lễ cho học viên CIP tháng 12/2013



Mùa Giáng Sinh ở Philippines là kỳ nghỉ dài nhất và vui vẻ nhất so với các nước khác trên thế giới. Lễ hội là một trong những ngày lễ gia đình quan trọng nhất và chính thức bắt đầu vào tuần thứ hai của tháng 12 tại lễ nhà thờ và kết thúc vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 1.
Trong kỳ nghỉ này bao gồm những ngày nghỉ lễ sau:
Ngày 24 tháng 12 (thứ ba)
Ngày 25 tháng 12 (thứ tư)
Ngày 30 tháng 12 (thứ hai)
Ngày 31 tháng 12 (thứ ba)
Ngày 01 tháng 1 (thứ tư)
Nhưng Trường Anh ngữ CIP sẽ tổ chức các lớp học nhóm với người bản ngữ trong dịp này. Lịch học như sau:


Chúc các bạn có một kỳ nghỉ thật thoái mái với nhiều niềm vui bên gia đình, bạn bè và có những chuyến trải nghiệm mới thật tuyệt vời. Nhưng các bạn học viên CIP nên chú ý lịch học này để không bỏ lỡ cơ hội học tập, nâng cao khả năng Anh ngữ của mình nhé.


Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP


  CIP School (Clark International Premier School) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét