22 thg 9, 2014

Trường Anh ngữ CIP đã thay đổi cuộc đời Alex như thế nào ?

Khi một cánh cửa đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra. Quan trọng là thái độ của bản thân bạn, chỉ 1 quyết định sẽ thay đổi cả cuộc đời. Những triết lý đó bạn đã nghe rất nhiều phải không? Hôm nay Trường Anh ngữ CIP sẽ kể cho các bạn nghe 1 câu chuyện có thật của Mr. Alex ( học viên đến từ Hàn Quốc), 1 cựu học viên  CIP nha. Hãy xem quyết định học tập CIP đã làm cuộc đời Mr. Alex thay đổi như thế nào!

CIP supports your future and builds your dreams! We are pleased to present the true stories of our students, who are a part of CIP family even though they have gone on to lead their successful lives. Please read this touching story of Mr. Alex! From CIP to general manager.






 Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP    CIP School (Clark Institute of the Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét