23 thg 10, 2013

Chuyến du lịch miễn phí đến hòn đảo đẹp nhất thế giới tại Philippines

Cơ hội chiến thắng một kỳ nghỉ 7 ngày tại những bãi biển xinh đẹp cùng nhiều kỳ quan thiên nhiên khác. Hãy cùng khám phá thế nào là một chuyến đi vui vẻ ở Philippines!
Bạn muốn thoắt mình đến ngay “Hòn đảo đẹp nhất thế giới”? Kinh ngạc tột độ khi chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên của hàng ngàn ngọn đồi Sô cô la hay chạm trán với dòng sông ngầm dài nhất?

Đồi Sô Cô La ở Bohol
Chúng tôi muốn mang đến cho bạn một cơ hội làm tất cả những việc trên trong cuộc thi tìm kiếm Đại sứ vui vẻ cho Yahoo Việt Nam.Tất cả mọi điều mà bạn phải làm chỉ đơn giản là hãy cho chúng tôi biết vì sao bạn muốn vui chơi tại Philippines.


Bạn có thể tìm ra được điều bí mật mà rất nhiều du khách đang bắt đầu khám phá – Philippines có những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Tạp chí Travel & Leisure của Mỹ đã xếp hạng Palawan, một tỉnh của Philippine được tạo thành từ 1,780 hòn đảo , đứng đầu cuộc bình chọn “Giải thưởng hòn đảo đẹp nhất thế giới năm 2013”.

Được xem là “biên giới mới” của đất nước, Palawan tự hào khi còn nguyên vẹn những bãi cát trắng, khung cảnh thô sơ với đá vôi, đầy ắp cảnh vật hoang dã, và những rặng san hô đẹp đẽ sống động mà một khi được khám phá thì chúng luôn đứng đầu danh sách yêu thích của mọi người.
Bãi biển xinh đẹp tại Palawan
Bắt đầu từ những bãi biển và đầm phá của El Nido, đến các đảo nhỏ của vịnh Honda, và sau đó bạn sẽ ngạc nhiên với dòng sông Puerto Princesa Subterranean. Với chiều dài 5 dặm, kỳ quan thiên nhiên này chính là dòng sông ngầm dài nhất chảy trong một hang động dài 15 dặm.

Còn có những kỳ quan thiên nhiên khác sẽ làm cho bạn thật kinh ngạc, Philppines tự hào với sự ưu đãi địa chất tạo thành những ngọn đồi Sô cô la tại tỉnh Bohol. Hãy tưởng tượng mà xem, hàng ngàn ngọn đồi cỏ chuyển sang màu nâu trong suốt mùa khô đang trải rộng trên một vùng đất rộng lớn. 

Palawan và Bohol chỉ là 2 trong số những điểm đến trong chuyến đi đến Philippines hoàn toàn miễn phí dành cho bạn. Hãy nhanh chóng gửi clip của bạn về lý do tại sao bạn nên được bình chọn trở thành Đại sứ vui vẻ của Việt Nam.

Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ vui vẻ Yahoo được tài trợ bởi Bộ du lịch Philippines
Itsmorfuninthephilippines.com 

Yahoo Châu Á Thái Bình Dương
Người dịch: Thiên Ân

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP

CIP School (Clark International Premier School) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét