25 thg 12, 2013

Cơ hội làm việc, du lịch và trải nghiệm cuộc sống tại quốc gia New Zealand xinh đẹp

Cơ hội làm việc, du lịch và trải nghiệm cuộc sống tại quốc gia New Zealand xinh đẹp!!!

Bạn trẻ trung, bạn năng động và yêu thích những điều mới lạ? Bạn muốn đi du lịch nước ngoài và trải nghiệm cuộc sống nhưng còn lo lắng về chi phí? Chương trình du lịch kết hợp làm thêm tại New Zealand chính là dành cho bạn!

New Zealand là một đất nước phát triển nằm phía tây nam Thái Bình Dương, vị trí trên bản đồ nằm kề sát Australia, diện tích xấp xỉ bằng Việt Nam với số dân vỏn vẹn khoảng 4 triệu người. Nơi đây có khí hậu ôn đới, một năm có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với nhiệt độ trung bình từ 7-16 độ C, vào mùa hè nhiều nơi ở mức 25 độ C. Người New ZeaLand nổi danh về sự nồng nhiệt và lòng hiếu khách. Họ là những người tự nhiên, cởi mở, dễ chịu và hay cười. New Zealand được thiên nhiên ưu ái với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nếu là dân nghiền phim chắc hẳn ai cũng biết bộ phim “bom tấn” “Chúa tể của những chiếc nhẫn” được quay trên lãnh thổ của quốc gia xinh đẹp này. New Zealand có hai thành phố nổi tiếng nhất đó là Wellington và Auckland, đây là hai thành phố lớn với những hoạt động về kinh tế, cơ sở hạ tầng cực kì phát triển. Đặc biệt Auckland được mệnh danh là “thành phố của những cánh buồm”, ở đây thường xuyên tổ chức những cuộc thi tầm cỡ thế giới về đua thuyền buồm, tỉ lệ dân có thuyền buồm, ca-nô ở đây chiếm 65%. Ngoài ra có một thành phố mà mọi khách du lịch đều muốn ghé qua, nơi mà bạn có thể tận hưởng những khung cảnh đặc trưng nhất của New Zealand chỉ trong vòng 1 ngày mà lại không mất nhiều thời gian di chuyển, đó chính là Hamilton. Nơi đây được coi như một điểm đến tuyệt vời cho kỉ nghỉ cuối tuần với đầy ắp những hoạt động vui chơi và du lịch thú vị như: trượt băng trên sườn núi Raglan- điểm trượt băng số 1 tại New Zealand, lướt ván tại vịnh Mount Maunganui, tận hưởng không gian của các lễ hội âm nhạc. Bên cạnh đó du khách còn được tham gia vào các trò chơi thể thao mạo hiểm như lặn, lái máy bay phản lực, nhảy Bungy..

Với môi trường trong lành, chất lượng cuộc sống cao và nhiều điểm đến thú vị, New Zealand hoàn toàn xứng đáng là đất nước để bạn lựa chọn đặt chân đến khám phá để làm rộng thêm vốn hiểu biết, trải nghiệm những điều mới mẻ. Chương trình du lịch kết hợp làm việc tại New Zealand được Chính phủ của quốc gia này kí quyết định, tham gia vào chương trình bạn sẽ được cấp visa 12 tháng để vừa làm việc vừa du lịch khắp nơi trên lãnh thổ đất nước xinh đẹp này. Bạn sẽ được làm việc có lương thu nhập từ 12- 15 NZD/giờ (TB: 2.500 – 3.500 NZD/tháng); học tiếng Anh tại Waikato Institute (nếu có nhu cầu), luyện tập kỹ năng tiếng Anh hoàn hảo; có giấy phép làm việc chính thức tại NZ, đóng thuế và được hoàn thuế; cùng sống và làm việc với các sinh viên quốc tế và những người bạn bản địa; cơ hội trải nghiệm cuộc sống ở nước ngoài, kinh nghiệm làm việc tại môi trường quốc tế năng động; nâng cao kỹ năng nghe, nói Anh Văn lưu loát - một kỹ năng cần thiết, quan trọng cho công việc của bạn; cùng cơ hội định cư tại New Zealand!

Điều kiện tham gia chương trình:
- Sinh viên năm cuối các trường Đại Học và Cao Đẳng. Hoặc tốt nghiệp từ 1-5 năm
- IELTS từ 4.5 trở lên
- Thành tích học tập khá tốt, năng động, đôc lập, tự tin & dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Chứng minh tài chính tốt
- Có độ tuổi từ 18 – 30
Công việc trong chương trình Working Holiday ở New Zealand:

Hospitality - Retail - Delivery Jobs - Factory Work - Cleaning – Childcare - Farm Work và các công việc khác tùy thuộc và sở thích và khả năng của bạn!

Chương trình chỉ dành cho 100 bạn đăng kí sớm nhất, hãy nhanh tay các bạn nhé!
Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP
  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét