12 thg 3, 2014

WOW CIP experience!


Chỉ có tại Trường Anh ngữ CIP!


Học viên là ưu tiên số một. CIP liên tục cải thiện cơ sở vật chất để học viên cảm thấy thoải mái nhất. Chúng tôi đã xây dựng các không gian xung quanh các tòa nhà chính cho học viên nghỉ ngơi, đọc báo, xem lại bài trong khi chờ đợi cho lớp học tiếp theo, hoặc trò chuyện với giáo viên và bạn bè. Nhiều nơi để trò chuyện có nghĩa là học viên có thể sử dụng Anh ngữ nhiều hơn ^^, nâng cao khả năng của học viên. Đây cũng là 1 phần trong “ WOW CIP experience”.
Hãy cùng đến CIP và trải nghiệm nào :))

In CIP, our students are the number one priority, that is part of their WOW CIP experience! We are continuously improving our facilities to make them feel more comfortable. We've built more rest areas around the main building for students while waiting for their class or just hanging around with their teachers. More places to sit means more conversations in English!^^ Only here in CIP! 










Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP 
   CIP School (Clark Institute of the Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét