21 thg 11, 2013

CIP và những kí ức đẹp…



Được viết bởi Kim Dae Il
Sau khi tôi đến CIP, tất cả mọi thứ đều thay đổi. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở đây, với những người bạn quốc tế, những cuộc trò chuyện trong lớp học và những hoạt động tập thể của trường. CIP đã giúp tôi phát triển khả năng tiếng Anh rất nhiều.


 Có rất nhiều học viên đến từ nhiều quốc gia. Đó chính là một trong những lý do tôi chọn CIP. Tôi rất hiếm khi nói tiếng Hàn ở trường, bởi vì có nhiều bạn bè quốc tế nên dễ dàng cho tôi phát triển kỹ năng tiếng Anh. Cũng như có thêm kinh nghiệm và học hỏi văn hóa của các nước bạn. Hàng ngày vào giờ nghỉ giải lao, tôi thường chủ động tìm những người bạn mới và trò chuyện, có một vài người bạn có khả năng tiếng Anh tốt hơn tôi và giúp tôi chỉnh sửa những lỗi phát âm cũng như học thêm được nhiều từ vựng mới.

Điểm đặc biệt mà tôi thích nhất là lớp học 1:1. Dĩ nhiên, học ở Mỹ hoặc Anh chắc chắn các bạn sẽ phải chi trả một số tiền rất lớn cho việc học tập. Ngoài ra, những người bạn của tôi học tập ở Mỹ cũng chia sẻ rằng họ rất khó hòa nhập với các bạn trong lớp, cảm thấy chán và không thích môi trường như vậy. Tất cả các giáo viên đều có kỹ năng phát âm tiếng Anh rất tốt và đặc biệt là kỹ năng giảng dạy, luôn cố gắng giúp học viên hiểu bài giảng của mình. Đặc biệt là người Hàn và người Nhật rất ngại khi đưa ra những câu hỏi về tiếng Anh, đặc biệt là lúc học nhóm, nhưng các giáo viên giúp chúng tôi mạnh dạn đặt những câu hỏi và không ngần ngại tranh luận về những chủ đề được đưa ra.




Hàng tuần, CIP luôn có những hoạt động tập thể như thể thao, du lịch và những cuộc thi như bóng rổ, bóng đá hay cầu lông.  Chúng tôi đã có những giây phút vui chơi hết mình tại đây. Và tôi không thể nào quên chuyến du lịch đến Hundred Island, tôi đã đến đây cùng những người bạn Nhật Bản, một chuyến đi cực kì thù vị. Chúng tôi thường dành rất nhiều thời gian để học tập và để giúp chúng tôi bớt căng thẳng, CIP đã tổ chức nhiều hoạt động cho tôi và các bạn học viên tại đây.
Tôi sẽ không bao giờ hối hận khi đã đến CIP học tập. Tất cả những điều tôi đã học ở đây đều rất hữu ích cho bản thân tôi. Thật vậy, tất cả mọi thứ mà tôi có được ở CIP đều rất quý giá cho tôi, đặc biệt là những kỉ niệm mà tôi có được tại đây. Xin cảm ơn những giáo viên và những người bạn mà tôi đã có được ở CIP. Tôi nhớ các bạn!
Các bạn có thể xem nguyên bản tiếng Anh tại đây hoặc tải về tại đây.


Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP
  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét