21 thg 3, 2014

Trường Anh ngữ CIP chúc mừng bạn Nguyễn Đình Ngọc Mai đạt 6.0 IELTS

Trường Anh ngữ CIP xin chúc mừng bạn Nguyễn Đình Ngọc Mai đã đạt được kết quả 6.0 IELTS trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế được tổ chức tại Bristish Council – Philippines ngày 08/03/2014 vừa qua. Đáng chúc mừng hơn, chỉ sau 3 tháng học khóa đảm bảo 5.5 IELTS tại CIP, cùng với sự giúp đỡ tận tình của đội ngũ giáo viên tại CIP và nỗ lực của bản thân, Ngọc Mai đã đạt được số điểm cao hơn mục tiêu và kỳ vọng đặt ra, riêng với Speaking và Reading là 6.5. Thật tuyệt vời!
Với số điểm này, bạn có thể thực hiện ước mơ du học Canada và trở thành tình nguyện viên quốc tế của mình rồi. Chúc Mai luôn hạnh phúc, thành công hơn nữa trong học tập và cuộc sống nhé.

Congratulations Nguyen Dinh Ngoc Mai for gaining a total band score of 6.0 in the official IELTS exams held at the British Council, Philippines last March 08, 2014. The best thing is that after only 3 months in the 5.5 IELTS guarantee course, along with the instructions of dedicated teachers in CIP and her own efforts, Ngoc Mai has achieved higher scores than her target, especially 6.5 in Speaking and Reading skills. It's great!
With this score, she can achieve her dream of studying in Canada and become an international volunteer. We hope for Mai’s future happiness and more successes in life.



Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP    CIP School (Clark Institute of the Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét