11 thg 4, 2014

Trường Anh ngữ CIP xin chúc mừng bạn Nishioka Hitomi đã vinh dự trở thành học viên tiêu biểu của tháng 3/2014

Học tiếng Anh không phải là dễ dàng, nhưng người xưa có câu “Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Trong lần kiểm tra trình độ gầnđây nhất, Nishioka Hitomi đã xuất sắc hoàn thành với 5 môn tiến bộ vượt bậc. Điều này chứng tỏ rằng học tiếng Anh và sử dụng tiếng Anh hàng ngày sẽ thúc đẩy khả năng Anh ngữ tiến bộ rất nhanh. Nishioka cũng đã tham gia Thử thách EOP - nói tiếng Anh 24/7 trong hai tuần. Bên cạnh tham gia các lớp học, cô luôn chăm chỉ tự học và nghiên cứu thêm nhiều tài liệu Anh Ngữ. Hitomi cũng chia sẻ rằng giáo viên yêu thích của bạn không ai khác là giáo viên chủ nhiệm, cô Jocelyn. Phần thưởng dành cho sự cố gắng này là một chuyến du lịch đến Palawan trị giá 4.500 PHP từ CIP. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm thú vị tại CIP nhé! Only here in CIP.


Congratulations Nishioka Hitomi - Student of the month
It is said that you don’t reap what you don’t sow. Studying English is difficult and it’s a lot harder to apply it in our daily life, yet the reward is fruitful. CIP should like to congratulate NISHIOKA HITOMI for being the best student of the month of March. In the last progress test, five of her subject level up. This just shows that studying English and applying English in daily life will boost your progress. NISHIOKA HITOMI also participated in EOP Challenge for two weeks. Aside from attending her class, she can also be found in the study hall doing her homework and further study English. She mentioned that her favorite teacher is none other than her buddy Teacher Jocelyn. NISHIOKA HITOMI will get a PHL 4500 voucher from CIP and a trip to Palawan.

Only here in CIP. That is Wow CIP Experience. 



Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP    CIP School (Clark Institute of the Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét