17 thg 3, 2014

Trường Anh Ngữ CIP đã tổ chức BBQ Party với sự tham gia của toàn thể học viên.

Chủ nhật vừa qua, các bạn học viên đã có 1 buổi BBQ Party tại Trường Anh ngữ CIP. Qua buổi tiệc nhỏ này, CIP mong muốn các bạn có những kỷ niệm đẹp với CIP, gắn kết thêm tình cảm giữa các học viên với nhau tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Wooowwwww.....Thật tuyệt phải không nào.
 

Only here in CIP.
CIP kicks off summer with a barbeque party! Students enjoyed the sun at CIP's swimming pool yesterday...Relaxing weekends-all part of the WOW CIP experience!










Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP    CIP School (Clark Institute of the Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét