29 thg 10, 2013

Câu lạc bộ tiếng Anh (CIP English Club) tại CIP



Mục đích của CLB tiếng Anh này chỉ là một, là để các học viên tại CIP có thể thưởng thức tiếng Anh cùng nhau nhằm năng cao khả năng nghe, nói, phản xạ và giao tiếp, nói trước công chúng.
Vì vậy, đây là một CLB
mở cho mọi học viên, giáo viên cũng có thể tham gia cùng học viên để chia sẻ và giúp học viên phát triển tốt hơn.
Mắc lỗi là điều hết sức tự nhiên trong kỹ năng nói tiếng Anh!
Hãy tham gia để học tập cùng nhau phát triển. Học tập từ những lỗi lầm của chính mình và của mọi người, bạn sẽ học được rất nhiều từ họ!
Nội dung: các chủ để quen thuộc hằng ngày và những vấn đề nâng cao khác theo nhu cầu của học viên
Thời lượng là 50 phút.




    Bằng cách sử dụng ngữ pháp của từng thời gian cụ thể và tình huống trò chuyện bằng cách sử dụng ngữ pháp, từ vựng, phát âm, phản xạ… Các bạn thực hành nói chuyện phù hợp với tình huốngđàm thoại theo cặp.
    Xin lưu ý, các học viên tham gia CLB có trình độ 100-201 nói.
    Hãy tham gia và lịch sinh hoạt sẽ được thông báo ngay từ tuần đầu tiên của tháng 11!


Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP
  CIP School (Clark International Premier School) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét