29 thg 10, 2013

Học tiếng Anh tại Philippines, lựa chọn đầu tiên

Các sinh viên và phụ huynh có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như chi phí khi học tiếng Anh tại Philippines. Là một nước mà hệ thống giáo dục bằng tiếng Anh, tất cả mọi người đều giao tiếp bằng tiếng Anh. Vì vậy học tiếng Anh tại Philippines được coi là thiên đường học tiếng Anh tại Châu Á. Ngoài các giờ học trên lớp học viên có thể giao tiếp, rèn luyện tiếng Anh hàng ngày với người dân bản xứ, người dân Philippines nổi tiếng là thân thiện.
 

Lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ tại CIP

Đối với một số học viên, du học để học tiếng Anh ở Philippines vẫn là một cái gì đó xa lạ, tuy nhiên cảm giác ấy sẽ không còn nữa ngay khi đến Philippines bởi con người nơi đây rất thân thiện và hiếu khách, cuộc sống, sinh hoạt gần gũi với Việt Nam. Đây cũng là nơi thu hút rất nhiều học viên các nước châu Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Iran, Thái Lan.... tới học tập vì Philippines là nơi có giọng phát âm chuẩn của Mỹ.
Học tiếng Anh ở đây, các học viên sẽ được học theo phương pháp giảng dạy năng động, khoa học, hiện đại, như mô hình giảng dạy 1:1, 1:41:8
Lớp học 1:1 một học viên 1 giáo viên. Với phương pháp giảng dạy này, khả năng phát âm và viết của học viên sẽ được nâng cao rất nhanh vì giáo viên sẽ có nhiều thời gian để chỉnh sửa cho học viên.
Lớp học 1:41:8 Với phương pháp giảng dạy này, kỹ năng nghe nói và trình bày của học viên sẽ được phát huy tối đa cũng như rèn luyện khả năng giao tiếp trước công chúng, tạo cơ hội cho học viên trình bày ý kiến, cảm xúc và cảm nghĩ của mình trong những tình huống thực tế.


Lớp học nhóm nhỏ với giáo viên bản ngữ tại CIP

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP

  CIP School (Clark International Premier School) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét