7 thg 12, 2013

Lớp học nhóm chủ nhật với giáo viên bản ngữ CIP bắt đầu từ tháng 12/2013

Bắt đầu từ tháng 12/2013, Trường Anh ngữ CIP bắt đầu mở lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ cho học viên vào các ngày chủ nhật nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các bạn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Các bạn hãy tham gia lớp học đầu tiên với teacher Rod trong các ngày chủ nhật nhé!
Thời lượng mỗi buổi học cũng được nâng lên thành 90 phút so với 50 phút như các tiết học bình thường hiện tại. Các bạn hãy theo dõi thêm những thông tin sau nữa để cập nhật những lớp học nhóm tùy chọn với 100% do giáo viên bản ngữ phụ trách.


Các bạn có thể xem thêm các tin của CIP TẠI ĐÂY. 


Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP
  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét