3 thg 12, 2013

Năm 2014: lớp học tùy chọn mới, miễn phí với giáo viên bản ngữ tại CIP



Khởi đầu năm mới 2014, CIP giới thiệu về các lớp học tùy chọn miễn phí với giáo viên bản ngữ vào chủ nhật hàng tuần. Các lớp học tùy chọn với giáo viên bản ngữ này bắt đầu lúc 10 giờ sáng đến 11:30, như vậy tổng số giờ học thêm cho học viên là 90 phút.

Lớp học nhóm thường ngày 100% với giáo viên bản ngữ tại CIP

Đây là lớp học tùy chọn nhằm hỗ trợ thêm cho học viên có nhu cầu nâng cao khả năng Anh ngữ của mình và tận dụng thời gian rảnh cuối tuần nếu học viên không có kế hoạch đi du lịch hay nghỉ ngơi.



Không giống như những lớp học tùy chọn hàng ngày, lớp học 90 phút này sẽ hướng dẫn học viên những chủ đề cùng một loạt các bất ngờ mà học viên chưa từng trải tại CIP trước đây.
Các giáo viên giảng dạy lớp học là những giáo viên bản ngữ đến từ Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Úc , Canada, New Zealand… Họ đến Philippines cùng với nền văn hóa của đất nước mình tạo nên cơ hội tuyệt vời để học viên không những cải thiện khả năng Anh ngữ của mình mà còn trải nghiệm được nền văn hóa từ các nước bạn nói tiếng Anh khác. 

Các bạn có thể xem thêm các tin khác của CIP TẠI ĐÂY.

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP

  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét