15 thg 11, 2013

Teacher Mark: Hướng dẫn cách học nhóm hiệu quả tại CIP



Lớp học nhóm là gì và những lợi ích học viên có thể nhận được từ tham gia một lớp học nhóm là gì?



Lớp học nhóm là một lớp tương tác, nơi sinh viên sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Tôi nghĩ rằng phong cách của tôi khi giảng dạy cho các lớp học nhóm để học viên cải thiện tiếng Anh cũng như tự phát triển. Trong các lớp học nhóm của tôi, học viên sẽ học từ vựng mới và hữu ích hàng ngày và các ví dụ về cách áp dụng chúng trong cuộc sống và tất cả các tình huống thường ngày. Học viên cũng sẽ có cơ hội để tăng sự tự tin của mình cũng như tư duy phản biện khi chúng tôi cùng nhau thảo luận; chia sẻ ý tưởng và suy nghĩ về một loạt các chủ đề và các tình huống khác nhau.
  


Làm thế nào để học viên có được những lợi thế của các lớp học nhóm được hướng dẫn bởi giáo viên bản ngữ tại CIP ?

Để một học viên tiếp thu được nhiều nhất từ các lớp học nhóm, tôi khuyên học viên nên tham gia các lớp học thường xuyên. Tôi cũng đề kiểm tra bài học, từ vựng hàng ngày cũng như suy nghĩ nhiều hơn và phát triển các câu hỏi mới dựa trên các chủ đề thảo luận. Vì vậy, cho dù bạn là một sinh viên Đại học học tiếng Anh trong tương lai hay chỉ là một người học tiếng Anh như một sở thích. Tôi mong sớm được gặp các bạn tại CIP.

 Các bạn có thể tải file PDF về TẠI ĐÂY.
 

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP
  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét