17 thg 1, 2014

Những hoạt động diễn ra đầy sôi động trong năm mới của CIP

Những hoạt động diễn ra đầy sôi động trong năm mới của CIP như:

1. Tìm kiếm sinh viên giỏi của tháng.
2. Phỏng vấn giáo viên David - người thầy được nhiều sinh viên yêu thích, không những bởi sự vui tính mà còn sự nhiệt tình của thầy trong
việc giảng dạy.
3. Một cuộc thi nho nhỏ diễn ra trong tháng 1 này đó là "CAM KẾT SỬ DỤNG TIẾNG ANH TRONG VÒNG 24 GIỜ/7 NGÀY". Nếu bạn sinh viên nào nghiêm túc thực hiên được điều đó, sẽ được những món quà đáng yêu từ trường.
4. Và cuối cùng là cuộc thi đầy "tâm điểm" của trường. "CIP's got talent". Chương trình được casting trong vòng 2 ngày cuối tuần và vòng chung kết diễn ra vào ngày 24/1/2014.


Còn đợi gì mà không đăng kí trở thành học viên CIP nhỉ? Ngoài việc trau dồi tiếng Anh, mở rộng quan hệ với bạn bè quốc tế, các bạn còn tham gia những hoạt động thú vị. Những hoạt động này sẽ giúp bạn dạn dĩ hơn trước đám đông. Và biết đâu bạn phát hiện thêm những điểm mạnh của mình thông qua những hoạt động xã hội nhỉ?

Enjoy January with CIP school ^^

Các bạn có thể xem thêm các tin của CIP TẠI ĐÂY.


Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP 
   CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét