14 thg 3, 2014

Q&A với Trường Anh ngữ CIP.

Thời gian vừa qua website của Trường Anh ngữ CIP  http://cipschool.com/vietnam/ nhận được rất nhiều câu hỏi có nội dung như thế này nên Ad sẽ đăng câu hỏi và câu trả lời cho các bạn quan tâm luôn nha.


Q: CIP ơi, cho minh hỏi, minh chưa có kiến thức gi về tiếng Anh hết thì mình học lớp nào, và sau bao lâu có thể giao tiếp đc. Mình còn là học sinh nha.

A: Chào bạn,
Nếu bạn chưa có kiến thức về tiếng Anh và hiện là học sinh thì bạn co thể theo học khóa Young Learner tại CIP. 
Với khóa học này, bạn sẽ có 5 giờ học 1:1 mỗi ngày và được chia thành 2 dạng A và C, tùy thuộc vào số lượng giờ học 1:1 với giáo viên bản ngữ và bạn có thể chọn một trong 2 dạng này.
Khi học tập tại CIP, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tham gia vào các hoạt động đa dạng cùng các học viên khác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc,… trong môi trường tiếng Anh 24/7 nên sau thời gian 2 tuần là bạn có thể tự tin giao tiếp đơn giản với các bạn khác. Và còn tùy thuộc vào nỗ lực của bạn, khả năng tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện đáng kể để phục vụ cho mục tiêu đề ra của bạn, trung hình từ 3 đến 6 tháng nhé.

Chúc bạn luôn vui và học tập tốt nhé!




Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP    CIP School (Clark Institute of the Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét