4 thg 4, 2014

Hãy để Trường Anh ngữ CIP giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.

Trường Anh ngữ CIP chúc mừng học viên Việt Nam Bùi Bảo Thắng đã lấy được Visa đến nước Mỹ.
Sau khi hoàn thành khóa học ngắn hạn tại CIP (3 tháng Intensive D và 3 tháng IELTS), bạn đã đăng ký thi chứng chỉ quốc tế IELTS và đạt được số điểm mong muốn. Với vốn tiếng Anh bằng 0, sau 6 tháng nỗ lực, phấn đấu học tập tại Trường Anh ngữ CIP, riêng điểm Speaking của bạn đã đạt được là 5.5.
Chúc mừng Thắng đã đạt được mục tiêu của mình, chúc Thắng luôn hạnh phúc, thành công trong học tập và cuộc sống ở chân trời mới nhé.
Congratulations! Vietnamese student BUI BAO THANG. After 3 months intensive D course and 3 months IELTS course at CIP, he took the official IELTS test and got 5.5 Score in Speaking Skill. With this IELTS score, Thang can achieve his dream to study university level in The United States of America now.



Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP    CIP School (Clark Institute of the Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét