18 thg 4, 2014

Holy week in Angeles City

Tuần này là Tuần lễ Thánh -Holy week tại đất nước Philippines.



Với ba ngày lễ quan trọng (Holy Thursday, Good Friday, Easter Vigil – Thứ năm thánh, thứ sáu thánh và thứ bảy vọng Phục Sinh) để tưởng niệm Chúa Jesus chết và phục sinh là ba ngày lễ lớn của Phil. Tất cả các dịch vụ từ hàng quán nhỏ đến nhà hàng, từ học sinh, sinh viên đến giáo sư, tiến sĩ, từ công nhân công trình cho đến nhân viên văn phòng tất cả họ đều được nghỉ lễ và đây là quốc lễ của đất nước Philippines.
Trong 3 ngày lễ này, khi bạn ra phố hoặc các đường lớn bạn có thể thấy một số người mang thánh giá và sử dụng roi để hành hạ bản thân trên phố, Họ làm điều đó để nhắc nhở bản thân Chúa Jesus đã phải chịu đau khổ như thế nào.






Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP    CIP School (Clark Institute of the Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét