14 thg 4, 2014

SELF-STUDY GUIDELINE IN CIP

Ngoài giờ học trên lớp, việc tự học cũng không kém phần quan trọng. Tự học giúp học viên củng cố lại được bài cũ, là nền tảng để nâng cao khả năng tiếng anh của mình nữa.
Tự học có nhiều lợi ích như vậy nhưng khi khi bạn gặp vấn đề nào thắc mắc chưa hiểu rõ, nhiều bài khó thì sao?? Tiếp tục hay bỏ cuộc???

Đừng lo lắng. Trường Anh ngữ CIP với mục tiêu mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tốt nhất. Vào các ngày trong tuần ( Thứ 2 đến thứ 5) ngày từ 19h30-22h00, các bạn học viên của CIP khi có câu hỏi thắc mắc có thể đến phòng J5 để gặp Teacher Angelina và Teacher James để nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình nhé. 

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem hướng dẫn bên dưới.
Only here in CIP.




Xem thêm thông tin chi tiết tại Website Trường Anh ngữ CIP

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP    CIP School (Clark Institute of the Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét