17 thg 11, 2013

Dành cho học viên mới: Những điều cần lưu ý khi nhập học tại CIP

Học viên phải đến vào cuối tuần, trước ngày nhập học đầu tiên để học viên có thể tham dự lớp định hướng vào thứ hai tuần đầu tiên. Định hướng rất quan trọng vì học viên sẽ được thông báo về những điều nên tránh và thông tin cần thiết khi học tập tại trường. Khi đến nơi, hộ chiếu của học viên sẽ được gửi cho nhân viên bảo vệ, sau đó CIP sẽ chuyển hộ chiếu đến cơ quan có thẩm quyền cho phép học viên định cư tại Philippines.
Ngày đầu tiên học viên sẽ được kiểm tra trình độ. Buổi kiểm tra này sẽ giúp xác định trình độ ban đầu của học viên. Thông qua đó, CIP sẽ giúp học viên chọn lựa lớp học về trình độ, sách và giáo viên phù hợp. Nếu các học viên muốn học TOEIC, TOEFL và IELTS, kết quả của các bài kiểm tra sẽ giúp học viên định hướng có nên chọn các khóa học đó hay không. Sau khi kiểm tra trình độ, CIP sẽ giúp bạn định hướng về những nội quy trong trường và các quy tắc khi đi du lịch. Sau khi ăn trưa bạn sẽ gặp gỡ đại diện nhà trường và tiếp theo sẽ là lịch trình đến ngân hàng CITIBANK rút tiền mặt và mua dạo quanh một vòng xung quanh thành phố nơi CIP tọa lạc.
Khi trở về CIP, sinh viên sẽ được ghi hình phỏng vấn. Tiếp theo là chi trả những chi phí điện nước trong suốt thời gian học tập tại trường. Sau đó các bạn sẽ có thời gian để đến siêu thị Nepo Mall để mua những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt tại trường.
Ngày hôm sau, học viên được yêu cầu đến văn phòng lúc 8:45 để có được lịch học và thảo luận với trường nếu có thắc mắc. Cuối cùng, vào đúng 9:00 sáng ngày thứ ba tuần đầu tiên, học viên sẽ có lớp học đầu tiên của họ. Các bạn hãy tham khảo bảng dưới đây để biết thông tin chi tiết cho ngày đầu tiên tại CIP: 
Các bạn có thể tải file PDF về TẠI ĐÂY 

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP

  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 


.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét