17 thg 11, 2013

Sự khác biệt giữa các khóa học tại CIP



Khóa học ESL là khóa học cho những học viên theo từng trình độ. Mục tiêu của khóa học là giúp bạn có thể phát triển khả năng: nghe, nói, đọc, viết, từ vựng và ngữ pháp. Mặt khác, các khóa học dự bị được thiết kế cho học viên trung cấp đến cao cấp và tập trung vào đọc, nghe, nói và viết cũng như tăng cường về ngữ pháp và từ vựng. Các lớp học được thiết kế phù hợp với từng hình thức và nội dung, đảm bảo học viên sẽ có một kinh nghiệm học tiếng Anh rất hiệu quả.
Chương trình đào tạo tại CIP bao gồm những khóa học sau:
1. INTENSIVE A
Bắt đầu với khóa học này, các bạn học viên buộc phải có trình độ tiếng anh cơ bản. Khóa học sẽ giúp sinh viên cảm thấy tự tin hơn và thông thạo tiếng Anh hơn bởi sự giúp đỡ của những giáo viên bản ngữ.
2. INTENSIVE B, C, D và E
Đây là những khóa học dành cho học viên muốn học tiếng Anh trong khoảng thời gian ngắn và cũng như dành cho những học viên mới bắt đầu học tiếng Anh. Với 5 tiết học 1:1 (1 học viên học trực tiếp với 1 giáo viên) giúp rèn luyện kỹ năng ngữ pháp, phát âm và 3 tiết học nhóm, giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói chuyện trước đám đông và sự tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.
3. TOEIC / IELTS / TOEFL
Đặc biệt dành cho những học viên đã đi làm hoặc có ý định du học. Khóa học sẽ giúp học viên phát triển khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng và có một việc làm với thu nhập tốt trong tương lai thông qua kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của bạn.

Thử sức với cả hai khóa học
Ưu tiên cho học viên có thể nắm bắt bài vở một cách nhanh chóng. Sau thời gian học tập khóa học cơ bản, bạn có thể chuyển sang khóa học chuyên sâu hơn nhằm giúp bạn đẩy nhanh khả năng tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng nhất.
Bạn có thể kết hợp những khóa học sau:
o    INTENSIVE C và chuyển lên INTENSIVE A
o    INTENSIVE A và chuyển sang IELTS/TOEIC/TOEFL
o    INTENSIVE A và chuyển sang BUSINESS ENGLISH & LCCI
Vậy kết hợp với 3 khóa học thì sao? INTENSIVE C lên INTENSIVE A và lên Khóa IELTS
Học viên có 12 tuần cho khóa học Intensive C (5 tiết học với giáo viên Filipino theo hình thức 1:1 và 3 tiết học với giáo viên bản ngữ). 4 tuần đầu tiên giúp học viên phát triển kỹ năng nghe nói một cách tốt nhất. Sau đó bạn có thể chuyển sang khóa học Intensive A  (3 tiết học với giáo viên Filipino theo hình thức 1:1, 2 tiết học với giáo viên bản ngữ 1:1 và 3 tiết học nhóm với giáo viên bản ngữ) trong 5 đến 8 tuần. Với cách học này học viên có thể tiếp tục phát triển khả năng Anh ngữ của mình với giáo viên bản ngữ, họ sẽ giúp bạn sử dụng những từ ngữ hàng ngày, dễ dàng trò chuyện với những người bạn quốc tế. Và cuối cùng là khóa học IELTS (4 tiết với giáo viên Filipino theo hình thức 1:1 và 3 tiết học nhóm với giáo viên bản ngữ) trong 4 tuần. Đối với thời gian này, giáo viên sẽ tăng cường kiểm tra trình độ của bạn, học viên sẽ làm quen với các bài kiểm tra, mở rộng vốn từ vựng và tăng cường kỹ năng tổng thể. Học viên sẽ được thi thử như môi trường thi thực sự, CIP muốn bạn có thể cảm nhận được không khí buổi thi, tránh tình trạng lo lắng và ra về với điểm số hài lòng.

Ngoài ra, còn một vài kết hợp khác mà bạn có thể tham khảo:
o    INTENSIVE C và chuyển lên INTENSIVE A và sang BUSINESS & LCCI
o    INTENSIVE C chuyển lên INTENSIVE A và sang TOEIC
o    INTENSIVE C chuyển lên INTENSIVE A và sang IELTS
o    INTENSIVE C chuyển lên INTENSIVE A và sang TOEFL
Mọi thông tin vui lòng truy cập: http://www.cipschool.com/english/vietnam
Các bạn có thể tải file về TẠI ĐÂY.

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP
  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét