28 thg 11, 2013

Học tiếng Anh thương mại tại Trường Anh ngữ CIP

Chương trình Tiếng Anh thương mại tại Trường Anh ngữ CIP được thiết kế theo khóa tiếng Anh thương mại cho các chuyên gia và nghiệp vụ nhằm nâng cao kỹ năng ngoại ngữ trong một môi trường kinh doanh. Vì mục tiêu chính trong kinh doanh là để thông báo, gây ảnh hưởng và thuyết phục, mục tiêu của khóa học là nhằm tận dụng nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh để đạt được thành công trong nghề nghiệp chuyên môn của bạn.
Áp dụng tiếng Anh trong thương mại trong hoạt động hàng ngày của các tổ chức, ngữ cảnh và các khái niệm về kinh tế m cơ sở cho nội dung, bạn phải đặc biệt chú ý đến những chủ đề gần với những trải nghiệm thực tế của bạn trong công ty.


Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp được phát triển thêm vào văn bản học thuật cho phép bạn nâng cao hơn nữa kiến thức cho các chức năng quản lý cao hơn và thậm chí cả giáo dục trong tương lai.
Ngoài ra, khóa học sẽ được thực hiện trực tuyến tạo sự linh hoạt để quản lý thời gian và hoàn thành khóa học ngoài giờ làm việc hành chính của bạn. Sẽ có các lớp học trực tuyến trực tiếp với giáo viên và người hướng dẫn cộng với các bài đọc, các hoạt động nhóm và các bài tập liên quan đến tiểu ngành kinh doanh cụ thể.
- Teacher Leon-

Các bạn có thể đọc thêm TẠI ĐÂY.
 
Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP

  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét