28 thg 11, 2013

Luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL và TOEIC tại CIP

Luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEFL và TOEIC tại CIP:
Điều gì cũng có thực hiện được nếu ta có quyết tâm

Trường Anh ngữ CIP được thành lập từ đầu năm 2007 và đã hỗ trợ cho sự thành công của rất nhiều cá nhân, những người đã thi chứng chỉ quốc tế TOEFL iBT, TOEIC cũng như IELTS. Chúng tôi tự hào đã duy trì tỷ lệ tốt nghiệp cao 95-100 % trong vòng 5 năm nay. Ngoài ra, trường CIP còn có giới hạn về số lượng học viên trên mỗi lớp (5 học viên để đảm bảo rằng học viên nhận được sự quan tâm từ các giáo viên của họ. Và tương tự, giáo viên của chúng tôi có trình độ cao, được đào tạo và có năng lực sư phạm. CIP hiện giờ là một Trung tâm đăng ký thi IELTS chính thức của IDP, một trong những trung tâm tài nguyên trong nước và bây giờ đã tiến hành kiểm tra dạng đề đóng (trung tâm kiểm tra tại phòng) cho các học viên.

CIP hỗ trợ các học viên trong cuộc đấu tranh để thành công vượt qua kỳ thi TOEFL iBT và kỳ thi IELTS. Cụ thể chúng tôi hỗ trợ mỗi học viên đạt trình độ cao về sự chuẩn bị về thể chất, tinh thần, cảm xúc, tâm lý và tinh thần cho kỳ thi TOEFL iBT và IELTS.
Giúp đỡ ng viên chuyển sang một cấp độ học tập cao hơn bằng cách trang bị cho họ những kiến thức và kỹ năng mà họ cần phải học để làm tốt trong kỳ thi.
Đánh giá năng lực của học viên trong suốt khóa học để đánh giá tiến độ và sự sẵn sàng của học viên trước ngày thi.
Động viên học viên tập trung vào mục tiêu của mình và trở thành người đạt được quyền lợi riêng của họ .
Hỗ trợ tinh thần và tâm cho các học viên để xây dựng sự tự tin cho họ, điều này là rất quan trọng trong việc vượt qua bất kỳ kỳ thi nào.
- Theo giáo viên Mike -


Các bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP

  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét