15 thg 11, 2013

Kiểm tra trình độ theo quá trình tại CIP



Buổi kiểm tra trình độ sẽ được tổ chức vào thứ sáu của tuần thứ 2 tuần thứ 4 của hành tháng.
Thứ 6 của tuần thứ 2, học viên sẽ có bài kiểm tra trình độ về:
·           Listening
·           Writing
·           Speaking
Thứ 6 của tuần thứ 4, học viên sẽ có bài kiểm tra trình độ về:
·          Reading
·          Grammar
·          Vocabulary

 Những buổi kiểm tra này nhằm giúp học viên xác định trình độ của mình. Bài kiểm tra sẽ tập trung vào những kỹ năng như: listening, writing, speaking, vocabulary, grammar and reading.
Bài kiểm tra khả năng nói sẽ được giáo viên bản ngữ phỏng vấn trực tiếp
Total scores: Listening= 50, Writing= 100, Grammar= 50, Vocabulary= 50, Reading= 50
Các phần của bài kiểm tra: Phần 1 là những câu hỏi mới bắt đầu, thứ 2 là câu hỏi trung gian và phần thứ 3 là những câu hỏi trước. Tổng số điểm của mỗi bài kiểm tra tương ứng với một mức độ nhất định. Tất cả trình độ được ghi trên thẻ báo cáo điểm của học viên.
Kết quả bài kiểm tra sẽ được gửi đến giáo viên chủ nhiệm của học viên (Buddy Teacher). Sau đó giáo viên sẽ tư vấn cách học và củng cố kiến thức để khắc phục những yếu điểm của học viên.
Bảng báo cáo sẽ được thống kê vào tuần thứ 5 của tháng, giúp học viên có thể thấy sự tiến bộ của họ trong mỗi cấp độ và so sánh với các kỳ thi trước đó.
 Học viên có kết quả không tốt so với những kì thi trước sẽ được yêu cầu tham dự các khóa học bắt buộc trong 2 tuần để củng cố khả năng của mình.
   
Điểm tiêu chuẩn đánh giá của CIP
Listening, vocabulary, reading và grammar
Bảng dưới đây thể hiện chuyển đổi số điểm của bạn. Chuyển đổi này được theo trong bài kiểm tra của bạn (level test) và kiểm tra trình độ.
Các bạn có thể tải file về TẠI ĐÂY.

Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP

  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét