14 thg 11, 2013

Gợi ý để tìm những giáo viên phù hợp cho mình tại CIP

Tại CIP, học viên có thể gặp gỡ và kết bạn với nhiều bạn đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Nga, Trung Quốc... Vì vậy, họ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày. Và trong lớp học, trong lớp 1:1 và lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ, họ có thể học và thực hành tiếng Anh dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Sau một tuần học tập, học viên có thể biết tất cả các giáo viên trong khóa học của mìnhgiáo viên khác tại CIP. Hãy nói chuyện với họ một cách tự nhiên vào giờ nghỉ giải lao hoặc bất cứ lúc nào có thể. Giáo viên CIP luôn nhiệt tình và sẵn sàng trò chuyện với bạn. Nhưng thực tế, mỗi học viên đều có cá tính riêng của mình. Và đây là lý tại sao trong một số trường hợp, học viên có thể tìm hoặc thay đổi giáo viên mà họ muốn học tập.
Thứ năm hàng tuần, CIP giúp tất cả học viên thay đổi lịch học và giáo viên tại Văn phòng hỗ trợ học viên (Student Service Center). Những gì học viên cần làm là mang theo thời gian biểu, đến văn phòng và sẵn sàng thay đổi nếu giáo viên có giờ trống. Đây là cách tốt nhất CIP có thể hỗ trợ cho các học viên có cơ hội trải nghiệm tốt nhất trong việc học tiếng Anh. Hơn nữa, chúng tôi muốn tạo ra một môi trường ngày càng thân thiện và sáng tạo cho học viên.


     Huỳnh Nhật Trường (Redd), Vietnam Marketing Manager

Tôi nghĩ rằng nó phụ thuộc vào mục đích bạn học tiếng Anh. Với tôi, tôi dự định đến Canada ngay sau khi rời CIP và tôi sẽ làm việc trong đó. Tôi cần biết không chỉ tiếng Anh mà còn về đời sống Canada, truyền thống của họ và tất cả mọi thứ liên quan đến phong tục.
Do đó, giáo viên người Canada là phù hợp với tôi. Tìm kiếm mục tiêu cụ thể là cách tốt nhất để tìm giáo viên tốt, phù hợp với kỹ năng và sở thích của bạn.
Mayu Kuroki, Quản lý học viên Nhật Bản

 Tôi đã và đang học tại CIP trong vài tháng rồi. Đối với tôi, tôi thường hỏi ý kiến ​​của người xếp lịch học. Đây là người phụ trách thời gian biểu và giám sát giáo viên. Trong trường hợp này, tôi có thể nhận được một gợi ý tốt từ người ấy. Có danh sách giáo viên, sau đó tôi sẽ cố gắng để có thời gian với họ. Nếu cuộc trò chuyện tốt, và giáo viên để lại cho tôi ấn tượng tốt, tôi sẽ hỏi thời gian biểu của họ đổi chọn họ m giáo viên của tôi nếu tôi có cơ hội.
                                               Jo Jin Young (ULYSSESS), Chinese/Taiwanese Manager

    Y
ếu tố quan trọng nhất để xem xét là kiến thức để thu hút của giáo viên và phong cách nói. Có rất nhiều người nói tiếng Anh trên thế giới, nhưng chúng tôi có giọng và cách phát âm khác nhau. Tôi chú ý những giọng tôi ao ước sẽ phát âm trong tương lai. Đề nghị của tôi là, học viên không chỉ tìm những giáo viên tốt nhất mà còn tìm ra mục đích quan trọng nhất khi học tiếng Anh. Họ phải biết mục đích của việc học một ngoại ngữ và giáo viên phải biết làm thế nào để hướng dẫn các học viên cho mục tiêu cụ thể đó.


                                            Ryota Imaizumi, Quản lý học viên Nhật Bản

Đầu tiên, tôi thích những giáo viên có đam mê lớn. Đó là giáo viên có phương thức giảng dạy riêng không thể so sánh với các giáo viên khác. Thứ hai, tôi đề xuất những giáo viên nghiêm khắc. Điều này rất quan trọng khi học tiếng Anh. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, những giáo viên giọng phát âm tiếng Anh tốt và đầy đủ các giác quan thông thường.
Học với giáo viên có một giọng tiếng Anh đúng ý sẽ cho phép bạn thảo luận với hàng loạt các chủ đề, với tất cả các bạn quốc tế khác với nhiều kiến thức hay và hài hước. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi trong học tập với giáo viên đó.
                             Lee Kwang Won (James), Quản lý học viên Hàn Quốc

Trường hợp của tôi, đầu tiên tôi trò chuyện với các giáo viên về mọi thứ. Đây là điểm quan trọng để nghe phát âm và phạm vi kiến thức của giáo viên. Nếu tôi thấy phong cách giảng dạy của họ phù hợp với tôi và nếu tôi có thể tham dự lớp học của họ.
Thứ hai, nếu giáo viên không nhiệt tình giảng dạy, học viên có xu hướng mất đi đam mê của họ. Thông qua đam mê của giáo viên, học viên có động lực để làm cho họ cảm thấy hài lòng và được khuyến khích để cải thiện các kỹ năng của họ.
                                    Saki Enomoto (SAKI), Quản lý học viên Nhật Bản 
Các bạn có thể tải file PDF về TẠI ĐÂY.
Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP

  CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,... 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét