23 thg 1, 2014

Cùng CIP chào đón 2 Student Manager mới mà không mới nhé


1. Yuna: Cô bạn sinh viên 21 tuổi này đến từ Hàn Quốc, đã từng học tại CIP 4 tháng vào năm ngoái. Và cô bạn đã quyết định quay trở lại CIP để tiếp tục trau dồi tiếng Anh và ứng cử vào vị trí quản lý học viên của trường. Yuna có khá nhiều tài lẻ, hát hay, biết chơi nhạc cụ và thích gây cười cho mọi người.


2. Dory: Cô bạn này đến từ Việt Nam. Trước đó, Dory cũng đã theo học tại CIP 2 tháng, và cô bạn trở thành Quản lý sinh viên 1 tháng sau đó. Sau thời gian về lại Việt Nam đón giáng sinh và Tết tây cùng gia đình. Dory quay trở lại để tiếp tục học hỏi thêm về môi trường làm việc nước ngoài, cũng như bổ sung thêm nữa vốn Tiếng Anh của mình.

Cùng chúc mừng hai cô bạn này nhé. Và chúc họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình!
 Các bạn có thể xem thêm các tin của CIP TẠI ĐÂY. 
Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP 
   CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét