22 thg 1, 2014

Học tập tiếng Anh tại Trường CIP và cơ hội du lịch đến nước thứ 3 dành riêng cho học viên CIP

Học tập tiếng Anh tại Trường CIP và cơ hội du lịch
đến nước thứ 3 dành riêng cho học viên CIP

Chào các bạn, tôi là Nhật Trường, Vietnam Marketing Manager của Trường CIP tại Philippines,
Hôm nay tôi sẽ gợi ý cho các bạn để lập kế hoạch du học tiếng Anh tại CIP phù hợp, vừa kết hợp với học tập vừa được đi du lịch đến một đất nước thứ 3 khác nữa.
Bây giờ, các bạn hãy mở laptop của mìnhchuẩn bị bút sẵn sàng để viết ra điểm đến của các bạn?
Học tập tiếng Anh tại CIP, Philippines từ 12 tuần thông thường, Chính phủ Philippines quy định các loại phí khác nhau dành riêng cho người nước ngoài. Ví dụ, SSP (Phí chấp nhận học tập khóa ngắn hạn ở Philippines) và iCard ( Thẻ cấp cho người nước ngoài ở Philippines trên 59 ngày), phí gia hạn visa cho tháng thứ 2 và thứ 3 (người Việt Nam được miễn visa trong 30 ngày đầu tiên).
Thay vì các bạn phải trả các chi phí này, tôi có những lời khuyên có thể giúp các bạn dùng các loại phí này để đi du lịch ở nước ngoài, vừa thư giãn khám phá vừa đảm bảo việc học của mình.
12 tuần học tiếng Anh thông thường, các phí mà bạn phải nộp cho Chính phủ bao gồm: gia hạn visa lần 1 (tháng thứ 2) là 3.530 peso, lần thứ 2 (tháng thứ 3) là 4.800 peso, thẻ iCard là 3.000 peso.
Như vậy, chi phí gia hạn visa lần thứ hai của hai tại Philippines thẻ iCard là 7.800 peso, tương đương 4 triệu VND. Chúng ta có thể sử dụng phí này để đi du lịch đến một nước khác (không được du lịch đến các điểm nội địa của Philippines) thay vì phải nộp cho chính phủ Philippines.
Điều này là hoàn toàn hợp pháp nhé các bạn! Công dân Việt Nam khi nhập cảnh vào Philippines được miễn phí visa 30 ngày. Sau đó các bạn học tập và sẽ chỉ đóng phí gia hạn visa lần đầu là 3.530 peso cho tháng thứ 2. Sau thời gian 8 tuần học tập, các bạn có thể đi du lịch đến quốc gia khác trong vài ngày và sau đó quay lại Philippines tiếp tục học tập.
Khi quay về Philippines, các bạn vẫn được xem như là lần đầu tiên nhập cảnh vào và sẽ được tiếp tục miễn 30 ngày visa và cũng không cần đóng phí thẻ iCard nữa (vì iCard chỉ áp dụng cho người nước ngoài tại Philippines liên tục trên 59 ngày).
Đây là một mẹo tuyệt vời phải không nào!
Kế hoạch du học và du lịch nước ngoài trong 12 tuần, CIP hỗ trợ các bạn các điểm đến như:
 




Và nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Gói tour bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn, tham quan 1 số điểm đến,…Tất nhiên, chi phí mùa cao điểm sẽ phải cao hơn nhé!
Văn phòng WOW Pampanga:
Văn phòng nằm trên tầng hai của tòa nhà Lounge, Trường Anh ngữ CIP, cung cấp dịch vụ du lịch, dịch vụ taxi và học viên trong nước, thu đổi ngoại tệ, vé máy bay và các dịch vụ liên quan đến visa…
 
Các bạn có thể xem thêm các tin của CIP TẠI ĐÂY. 
Giới thiệu về Trường Anh ngữ CIP 
   CIP School (Clark Institute of The Philippines) là trường dạy Anh ngữ 1 đối 1 với GV bản ngữ cho người nước ngoài muốn du học Anh ngữ ở Philippines. Trường là trung tâm đào tạo tiếng Anh với các khóa học ngắn hạn 1~6 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được Bộ giáo dục Philippines và Văn phòng xuất nhập cảnh Philippines công nhận. CIP School có đa dạng các khóa học, trong đó nổi bật với các khóa học phù hợp với học viên Việt Nam như INTENSIVE và các khóa học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL, Business và LCCI,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét